www.12kick.com
Menu

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

      แมนฯ ยูไนเต็ด 5 เกมหลังสุด ชนะ: 2 เสมอ: 1 แพ้: 2
สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยสู้ดีนักถึงเเม้ว่านัดล่าสุดเพิ่งชนะ วีเเกนมาให้บอลถ้วยเอฟเอคัพเเต่ฟอร์มของทีมยังไม่คงเส้นคงว่าเหมือนเก่ายังเอาเเน่เอานอนไม่ได้

      ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ: 1 แพ้: 0
ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเลยสำหรับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะเหมือนจะเริ่มหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจออีกครั้งพร้อมกลับมาลุ้นเเชมป์เต็มตัว
เเต่ทว่ากำลังหลังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่กำลังฟอร์มดีอยู่มาเจอกับอุปสรรคอีกครั้งเมื่อซน ฮึง มิน กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากติดทีมชาติไปเเข้ง เอเชียน คัพ ที่ประเทศกาตาร์

       ทรรศนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และเอเชียนคัพ ป๊าป ซาร์ ที่ยิงประตูในรอบแรกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และซน ฮึง มิน กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากติดทีมชาติ สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือผู้เล่นหลายคนอย่าง อิวาน เปริซิช ยังอยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นทีมจึงขาดผู้เล่นในสามแนวรุก การเดินทางไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่มีขุมกําลังที่ค่อนข้างสมบูรณ์กว่าถึงเเมนยูจะฟอร์มไม่ค่อยดีเเต่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่ไม่มี ซน ฮึง มิน ก็ไม่ต่างอะไรกับบอลไม่มีกงอหน้าตัวจบสกอร์

ทีเด็ด : แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาเเบบนี้มีดีเเน่นอน ต่อ -0.25
สกอร์ที่คาด : 2-1 / 1-0

โพสต์โดย : ซามี่ เฮียปู ซามี่ เฮียปู เมื่อ 14 ม.ค. 2567 12:45:17 น. อ่าน 22 ตอบ 0

facebook