www.12kick.com
Menu

ช่วงระหว่างพักเบรกหนีหนาว 11 วัน บรรดานักเตะ "หงส์แดง"

ช่วงระหว่างพักเบรกหนีหนาว 11 วัน บรรดานักเตะ "หงส์แดง" มีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะยึดตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่กระนั้นก็นิ่งนอนใจไม่ได้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่จี้หายใจรดต้นคอเหลือ 2 คะแนนเท่านั้น

สำหรับตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้พักเบรก ดังนั้นแมตช์สุดสัปดาห์นี้เป็นโอกาสทองสำหรับ ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ที่จะทำแต้มทิ้งห่างถ้าหากพวกเขาสามารถเอาชนะ บอร์นมัธ ในแมตช์สำคัญนี้ให้ได้ งานนี้ คล็อปป์ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะพวกเขาต้องการ 3 คะแนนเพื่อทำแต้มหนีห่าง "เรือใบสีฟ้า" เป็น 5 แต้ม (แต่แข่งมากกว่า 1 แมตช์) ซึ่งนั่นจะเป็นการโยนแรงกดดันให้กับ เป๊ป แอนด์ โค. หลังกลับมาจากพักเบรกสำหรับตำแหน่งนายทวารหากไม่มีเรื่องอาการบาดเจ็บเข้ามาเกี่ยวข้อง แทบไม่ต้องเดาก็รู้ว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ จะได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาเหมือนเดิม หลังนายด่านชาวบราซิเลียน ได้พักในแมตช์ที่ชนะ ฟูแล่ม ศึกคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก โดยผลงานของเขาในช่วงที่ผ่านมามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้ ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูง 

กองหลัง : คอเนอร์ แบรดลี่ย์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ
กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, เคอร์ติส โจนส์กองหน้า : ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์,  ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ
กองหน้า : ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์,  ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 20 ม.ค. 2567 16:47:24 น. อ่าน 18 ตอบ 0

facebook